Please use this identifier to cite or link to this item: thuvien.kgc.edu.vn/jspui/handle/123456789/1941
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKHOA, KINH TẾ - LUẬT-
dc.date.accessioned2021-12-30T23:36:53Z-
dc.date.available2021-12-30T23:36:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urithuvien.kgc.edu.vn/jspui/handle/123456789/1941-
dc.descriptionMarketing căn bản gổm 06 chương: Chương 1: Nhập môn Marketing, Chương 2: Nghiên cứu thị trường, Chương 3: Chính sách sản phẩm, Chương 4: Chính sách giá, Chương 5: Chính sách phân phối, Chương 6: Chính sách chiêu thịvi
dc.description.abstractMôn học Marketing là môn học tự chọn được xây dựng trên cơ sở lý luận của sản xuất hàng hoá. Sản xuất càng phát triển lý luận marketing càng phong phú. Nó kế thừa và vận dụng một cách sáng tạo, cụ thể các môn khoa học kinh tế như: Kinh tế chính trị, kinh tế vi mô, kinh tế vĩ mô, quản trị học vào hoạt động sản xuất kinh doanh.vi
dc.description.tableofcontentsI. Vị trí, tính chất của môn học, II. Mục tiêu môn học, III. Nội dung môn học, V. Điều kiện thực hiện môn học, V. Nội dung và phương pháp, đánh giávi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Cao đẳng Kiên Giangvi
dc.subjectMarketing căn bảnvi
dc.titleMarketing căn bảnvi
dc.title.alternativeMarketing căn bản-MH12vi
Appears in Collections:CTĐT-CTMH Quản trị kinh doanh (CLC)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
12.MH12. Mar Can ban.pdf244.34 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.