Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: thuvien.kgc.edu.vn/jspui/handle/123456789/1655
Nhan đề: MH12. Marketing căn bản
Nhan đề khác: MH12. Marketing căn bản
Tác giả: Khoa Kinh tế - Luật
Từ khoá: Marketing căn bản
Năm xuất bản: 1-thá-2020
Nhà xuất bản: Khoa Kinh tế - Luật
Trích dẫn: Môn học cơ sở
Tóm tắt: - Vị trí: Marketing là một môn học thuộc khối kiến thức cơ sở của nghề quản trị kinh doanh - Tính chất: Môn học Marketing là môn học tự chọn được xây dựng trên cơ sở lý luận của sản xuất hàng hoá. Sản xuất càng phát triển lý luận marketing càng phong phú. Nó kế thừa và vận dụng một cách sáng tạo, cụ thể các môn khoa học kinh tế như: Kinh tế chính trị, kinh tế vi mô, kinh tế vĩ mô, quản trị học vào hoạt động sản xuất kinh doanh
Mô tả: - Vị trí: Marketing là một môn học thuộc khối kiến thức cơ sở của nghề quản trị kinh doanh - Tính chất: Môn học Marketing là môn học tự chọn được xây dựng trên cơ sở lý luận của sản xuất hàng hoá. Sản xuất càng phát triển lý luận marketing càng phong phú. Nó kế thừa và vận dụng một cách sáng tạo, cụ thể các môn khoa học kinh tế như: Kinh tế chính trị, kinh tế vi mô, kinh tế vĩ mô, quản trị học vào hoạt động sản xuất kinh doanh
Định danh: thuvien.kgc.edu.vn/jspui/handle/123456789/1655
Bộ sưu tập: CTĐT-CTMH Quản trị kinh doanh (Cao đẳng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
12.MH12. Marketing can ban.pdf196.45 kBAdobe PDFXem/Tải về


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.