Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: thuvien.kgc.edu.vn/jspui/handle/123456789/1871
Nhan đề: MH10. Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch
Nhan đề khác: MH10. Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch
Tác giả: Khoa Kinh tế - Luật
Từ khoá: TLNTGT-UXTKD
Năm xuất bản: 30-thá-2021
Tóm tắt: Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch là môn học trong chương trình đào tạo Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, trình độ Cao đẳng, được bố trí giảng dạy trước môn Nghiệp vụ hướng dẫn, Quản trị kinh doanh lữ hành. Là môn học cơ sở bắt buộc, mang tính chất tâm lý xã hội, trang bị cho người học kiến thức cơ bản về đời sống tâm lý của khách du lịch, người kinh doanh du lịch. Giúp cho những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh du lịch nâng cao hiệu quả công tác.
Mô tả: Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch là môn học trong chương trình đào tạo Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, trình độ Cao đẳng, được bố trí giảng dạy trước môn Nghiệp vụ hướng dẫn, Quản trị kinh doanh lữ hành. Là môn học cơ sở bắt buộc, mang tính chất tâm lý xã hội, trang bị cho người học kiến thức cơ bản về đời sống tâm lý của khách du lịch, người kinh doanh du lịch. Giúp cho những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh du lịch nâng cao hiệu quả công tác.
Định danh: thuvien.kgc.edu.vn/jspui/handle/123456789/1871
Bộ sưu tập: CTĐT-CTMH Marketing Du lịch (Cao đẳng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
10.MH10. Tam ly va nghe thuat giao tiep.pdf248.15 kBAdobe PDFXem/Tải về


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.