Please use this identifier to cite or link to this item: thuvien.kgc.edu.vn/jspui/handle/123456789/1887
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKhoa Kinh tế - Luật-
dc.date.accessioned2021-12-30T11:42:56Z-
dc.date.available2021-12-30T11:42:56Z-
dc.date.issued2020-08-30-
dc.identifier.urithuvien.kgc.edu.vn/jspui/handle/123456789/1887-
dc.descriptionMôn học Quản trị chất lượng dịch vụ trong chương trình giáo dục chuyên ngành/ nghề Marketing du lich trình độ cao đẳng. Môn này được học sau môn Quản trị học. Quản trị chất lượng dịch vụ là môn học thuộc nhóm kiến thức chuyên ngành. Đây là môn học tích hợp thuộc về nhóm khoa học xã hội, là môn bắt buộc trong chương trình khung đào tạo trình độ cao đẳng ngành Marketing Du lịch.vi
dc.description.abstractMôn học Quản trị chất lượng dịch vụ trong chương trình giáo dục chuyên ngành/ nghề Marketing du lich trình độ cao đẳng. Môn này được học sau môn Quản trị học. Quản trị chất lượng dịch vụ là môn học thuộc nhóm kiến thức chuyên ngành. Đây là môn học tích hợp thuộc về nhóm khoa học xã hội, là môn bắt buộc trong chương trình khung đào tạo trình độ cao đẳng ngành Marketing Du lịch.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQTCLDVvi
dc.titleMH26. Quản trị chất lượng dịch vụvi
dc.title.alternativeMH26. Quản trị chất lượng dịch vụvi
Appears in Collections:CTĐT-CTMH Marketing Du lịch (Cao đẳng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
26. MH26. Quan tri chat luong DV.pdf245 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.