Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: thuvien.kgc.edu.vn/jspui/handle/123456789/1887
Nhan đề: MH26. Quản trị chất lượng dịch vụ
Nhan đề khác: MH26. Quản trị chất lượng dịch vụ
Tác giả: Khoa Kinh tế - Luật
Từ khoá: QTCLDV
Năm xuất bản: 30-thá-2020
Tóm tắt: Môn học Quản trị chất lượng dịch vụ trong chương trình giáo dục chuyên ngành/ nghề Marketing du lich trình độ cao đẳng. Môn này được học sau môn Quản trị học. Quản trị chất lượng dịch vụ là môn học thuộc nhóm kiến thức chuyên ngành. Đây là môn học tích hợp thuộc về nhóm khoa học xã hội, là môn bắt buộc trong chương trình khung đào tạo trình độ cao đẳng ngành Marketing Du lịch.
Mô tả: Môn học Quản trị chất lượng dịch vụ trong chương trình giáo dục chuyên ngành/ nghề Marketing du lich trình độ cao đẳng. Môn này được học sau môn Quản trị học. Quản trị chất lượng dịch vụ là môn học thuộc nhóm kiến thức chuyên ngành. Đây là môn học tích hợp thuộc về nhóm khoa học xã hội, là môn bắt buộc trong chương trình khung đào tạo trình độ cao đẳng ngành Marketing Du lịch.
Định danh: thuvien.kgc.edu.vn/jspui/handle/123456789/1887
Bộ sưu tập: CTĐT-CTMH Marketing Du lịch (Cao đẳng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
26. MH26. Quan tri chat luong DV.pdf245 kBAdobe PDFXem/Tải về


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.