Please use this identifier to cite or link to this item: thuvien.kgc.edu.vn/jspui/handle/123456789/1948
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKHOA, KINH TẾ - LUẬT-
dc.date.accessioned2021-12-31T00:12:52Z-
dc.date.available2021-12-31T00:12:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urithuvien.kgc.edu.vn/jspui/handle/123456789/1948-
dc.descriptionMarketing Thương mại điện tử gồm: Chương 1. Tổng quan về Marketing TMĐT, Chương 2. Hành vi của khách hàng điện tử, Chương 3. Lập kế hoạch Marketing TMĐT, Chương 4. Kiểm tra và đánh giá chương trình E-Marketingvi
dc.description.abstractMarketing Thương mại điện tử là mô đun bắt buộc chuyên ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.tableofcontentsI. Vị trí, tính chất của môn học, II. Mục tiêu môn học, III. Nội dung môn học, IV. Điều kiện thực hiện môn học, V. Nội dung và phương pháp, đánh giávi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Cao đẳng Kiên Giangvi
dc.subjectMarketing Thương mại điện tửvi
dc.titleMarketing Thương mại điện tửvi
dc.title.alternativeMarketing Thương mại điện tử -MH19vi
Appears in Collections:CTĐT-CTMH Quản trị kinh doanh (CLC)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
19.MH19.Marketing TMDT.pdf236.89 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.