Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: thuvien.kgc.edu.vn/jspui/handle/123456789/1948
Nhan đề: Marketing Thương mại điện tử
Nhan đề khác: Marketing Thương mại điện tử -MH19
Tác giả: KHOA, KINH TẾ - LUẬT
Từ khoá: Marketing Thương mại điện tử
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Cao đẳng Kiên Giang
Tóm tắt: Marketing Thương mại điện tử là mô đun bắt buộc chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Mô tả: Marketing Thương mại điện tử gồm: Chương 1. Tổng quan về Marketing TMĐT, Chương 2. Hành vi của khách hàng điện tử, Chương 3. Lập kế hoạch Marketing TMĐT, Chương 4. Kiểm tra và đánh giá chương trình E-Marketing
Định danh: thuvien.kgc.edu.vn/jspui/handle/123456789/1948
Bộ sưu tập: CTĐT-CTMH Quản trị kinh doanh (CLC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
19.MH19.Marketing TMDT.pdf236.89 kBAdobe PDFXem/Tải về


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.