Please use this identifier to cite or link to this item: thuvien.kgc.edu.vn/jspui/handle/123456789/1971
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKHOA, KINH TẾ - LUẬT-
dc.date.accessioned2021-12-31T01:19:40Z-
dc.date.available2021-12-31T01:19:40Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urithuvien.kgc.edu.vn/jspui/handle/123456789/1971-
dc.descriptionNghiên cứu Marketing gồm có 07 bài Bài 1: Những vấn đề cơ bản trong nghiên cứu marketing, Bài 2: Kế hoạch quá trình nghiên cứu marketing, Bài 3: Thiết kế nghiên cứu, Bài 4: Đo lường và lý thuyết chọn mẫu, Bài 5: Thiết kế bảng câu hỏi (Làm việc ngoài thị trường), Bài 6: Xử lý dữ liệu và phân tích dữ liệu sơ bộ, Bài 7: Sử dụng SPSS và viết báo cáo (Làm việc trên máy tính),vi
dc.description.abstractNghiên cứu Marketing: mô đun nghiên cứu marketing là mô đun chuyên ngành thuộc lĩnh vực quản trị kinh doanh, là mô đun chuyên sâu giúp người học tiếp thu những lý thuyết marketing và thực hiện được kỹ năng marketing ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mô đun cung cấp sự hiểu biết cơ bản về phương pháp nghiên cứu tiếp thị, bao gồm các loại thiết kế nghiên cứu, kỹ thuật thu thập dữ liệu và phân tích dữ liệu. Mô đun nhấn mạnh việc giải thích, sử dụng các kết quả chứ không đề cập nhiều đến các công thức toán học và tập trung vào việc giúp sinh viên nhận ra vai trò của việc thu thập, phân tích thông tin có hệ thống trong việc đưa ra các quyết định tiếp thị.vi
dc.description.tableofcontentsI. Vị trí, tính chất của mô đun, II. Mục tiêu mô đun, III. Nội dung môn học, IV. Điều kiện thực hiện môn học, V. Nội dung và phương pháp, đánh giá, VI. Hướng dẫn thực hiện môn họcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Cao đẳng Kiên Giangvi
dc.subjectNghiên cứu Marketingvi
dc.titleNghiên cứu Marketingvi
dc.title.alternativeNghiên cứu Marketing-MH25vi
Appears in Collections:CTĐT-CTMH Quản trị kinh doanh (CLC)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
25.MD25. Nghien cuu Marketing (VN).pdf354.28 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.